Bless elsku LCM kakan

WP_20140129_008Þessi fór með mér í vinnuna seinasta daginn minn hjá Actavis. Uppskriftina er að finna hér en þetta er í annar skiptið sem ég legg í þessa dásemd. Það er alltaf þessi virði, bara ef þið eruð að pæla í því… já soldið vesen vissulega…. en alltaf þess virði 🙂

Það virðist reyndar vera erfitt að ná í dulce de leche á landinu, hér eru allavega leiðbeiningar til að búa það til en ég keypti í Hagkaup eitthvað sem hét Coffee Caramel Sauce frá Stonewell, getið séð á linknum hvernig það lítur út. Seinast notaði ég Dark Chocolate Sea Salt Caramel Sauce, en sá það ekki núna í hillunum. Bæði var reyndar mjög gott, þannig að þið bara sjáið hvað er í boði.

Leave a Reply

