IHerb sending

Margar af vörunum sem èg nota eru til à iherb.com og svo margt margt annað sem er líka til à þeirri síðu. Var að fà sendingu í hús, bæði eitthvað splúnkunýtt sem èg hef aldrei keypt og líka bara eitthvað sem ég nota mikið og þurfti að endurnýja birgðirnar. Þetta möndlusmör sem èg pantaði er alveg sjúklega gott og svo à èg eftir að prófa hafranna og chia goodness en er mjög spennt fyrir fyrir því. Ef einhver er að lesa og vill panta frà iherb í fyrsta skipti getið þið notað kóðan minn ZVS121 og þà fær maður 10$ afslàtt ef maður kaupir fyrir meira en 40$.
Fyrir mig í Svíþjóð veit ég að ef að pöntunin vegur ekki meira en 4 pounds þà kostar sendingin bara 4 dollara og enginn virðisaukaskattur ofanà það. Svo ef maður vill panta meira er vel hægt að panta fleiri litla pakka. Þessi pakki sem ég fèkk núna var um 8 pounds og 8 dollarar í sendingarkostnað og þà þarf ég að borga smotterí (50sek) í skatt, en sendingin tók bara 4 daga frà USA, en ef maður er með 4 pound pakka tekur það uþb 2 vikur. Svo þetta eru kostir og gallar en það fer dàldið eftir því hvað maður er að panta hverig sendigu maður vill fà.
Einhver sem hefur prófað að panta frà Íslandi? Veit ekkert hvort að það sama gildir, væri alveg til í að vita það.

20131022-165744.jpg

3 thoughts on “IHerb sending

Leave a Reply

