Eplakaka

WP_20130703_005Ég er ein ábyrg fyrir því að borða allan bakstur sem inniheldur heita/volga ávexti á heimilinu, þess vegna verður það ekki oft á matseðlinum en mér finnst eplakaka alveg geggjað góð. Ég lét þetta eftir mér og þá fer ég oft bara með kökuna í heimsókn einhvert þar sem ég get fengið góðan kaffi eða tebolla með. Uppskriftin er frá Baka Sockerfritt.

  • 40 g epli
  • 20 g smjör
  • 1 egg
  • ½ dl möndlumjöl
  • 1 msk kókoshveiti
  • 2 1/3 msk sukrin
  • ½ tsk lyftiduft
  • 1 krm vanilluduft

Ofan á

  • 20 g heslihnetuflögur
  • 1/2 tsk kanill
  • ½ tsk sukrin
  1. Hitið ofninn í 175°C  og bræðið smjörið.
  2. Þeytið eggið með þeytara.
  3. Bætið þurrefnunum ásamt brædda smjörinu við þeytta eggið.
  4. Hellið deginu í 12 cm smurt springform.
  5. Skerið eplið í bita, mér finnst líka betra að taka utan af því, blandið saman sykri og kanil og veltið eplabitunum uppúr því. Þrýsið eplabitunum ofan í degið.
  6. Dreifið heslihnetuflögunum ofan á kökuna
  7. Bakið neðarlega í ofni í ca 15 mín.
Leave a Reply

