Amerískar súkkulaðibitakökur

WP_20130731_012Þetta eru svona kökur sem eru mjúkar í miðjunni og stökkar á köntunum. Ómótstæðilega góðar! Sumir kalla þetta Subway – kökurnar en mér finnst þessar eiginlega bara mikið betri. Uppskriftina fékk ég frá Evu Laufey Kjaran sjá hér. Mér finnst samt svo gott að hafa púðursykur í svona kökum svo að ég hafði hann til helminga á móti venjulegum sykri. Ég var líka með þrjár tegundir af súkkulaði – bara af því að það getur bara ekki verið annað en betra 🙂 Kökurnar skreytti ég svo með hvítu súkkulaði og dökku súkkulaði. Ég á svo gjarnarn súkkulaði í sprautupoka til að skreyta ýmislegt með sem mér dettur í hug. Þá leyfi ég því bara að storkna á milli og hita í örbylgjuofninum þegar mér dettur í hug að nota það.

  • 2 egg
  • 230 g smjör
  • 200 g sykur
  • 200 g púðursykur
  • 3 tsk vanillusykur
  • 320 g hveiti
  • 1 tsk lyftiduft
  • salt á hnífsoddi
  • 1 tsk matarsódi
  • 100 g hvítt súkkulaði, smátt saxað (eða hnappar)
  • 100 g dökkt súkkulaði, smátt saxað (eða hnappar)
  • 100 g rjómasúkkulaði, smátt saxað (eða hnappar)
  1.  Hrærið saman smjöri, sykri, eggjum og vanillusykri í nokkrar mínútur, eða þar til blandan verður ljós og létt. ( 4 – 5 mínútur)
  2. Blandið þurrefnum saman í skál og blandið við eggjablönduna, hrærið vel saman í nokkrar mínútur.
  3. Bætið ljúffengu súkkulaði saman við blönduna. Blandið súkkulaðinu varlega saman með sleif.
  4. Búið til kúlur með matskeið og setjið á bökunarplötu, ég var með max 9 stk á einni plötu því það dreifist heilmikið úr þeim þegar þær bakast.
  5. Bakið í 10-12 mín á 180°C
  6. Kælið vel áður en að þær eru færðar af pappírnum.
  7. Má gjarnan skreyta með súkkulaði eftir á.

One thought on “Amerískar súkkulaðibitakökur

  1. Pingback: Súkkulaðibitakökur úr svörtum baunum | Tvíbura gourmet

Leave a Reply

