Hæliskakan

bananakakanÞessi kaka hefur nafnið hæliskakan í minni fjölskyldu þar sem uppskriftin kemur upphaflega frá Heilsuhælinu í Hveragerði – sem heitir það reyndar ekki heldur Heilsustofnun Hveragerði en nafnið á kökunni fær samt að halda sér. Uppskriftina fékk ég frá frænku minni og er þessi kaka oft á borðum fjölskyldunnar í kökuboðum. Ég breytti henni lítillega í takt við mig en gæðin héldust engu að síður miðað við bragðprófanir sem fóru fram. Úr þessari uppskrift fæ ég tvær kökur ca 24 cm í þvermál.

  • 4 egg
  • 200 g erythritol
  • 4-5 rifnar gulrætur
  • 2-3 maukaðir bananar
  • 150 g möndlumjöl
  • 50 g kókosmjöl
  • 1/8 tsk salt
  • 1 tsk matarsódi
  • 1/2 tsk lyftiduft
  • 1 tsk malaðar kardimommur
  • 1/2 tsk kanill
  • 200 g 70% súkkulaði ofan á kökuna
  • 2 msk rjómi til að blanda við súkkulaðið
  1. Egg og erytritol þeytt saman þangað til létt og ljóst
  2. Restinni varlega blandað saman við
  3. Skipt í tvö form og bakað við 170°C í 25-35 mín
  4. Súkkulaði brætt og rjómi blandaður við og þessu er hellt yfir kökuna.

Leave a Reply

