Frönsk súkkulaðikaka

kakaÉg rakst á þetta dásamlega Amedei 75% súkkulaði í Frú Laugu og stóðst ekki mátið. Svo var ég eitthvað að spara þetta og tímdi ekki að nota í hvað sem er, þannig að ég bara hætti að pæla í því og gerði svona franska súkkulaðiköku. Uppskriftina fékk ég úr þessari bók Eva vinkona gaf mér í jólagjöf – takk Eva 🙂

Þessa uppskrift setti ég í 24 cm silicon og passaði það ágætlega, þar sem hún er ansi öflug og ágætt að fá bara þunna sneið. Dásamleg með rjómaslettu og jafnvel jarðarberjum á góðum degi. Ofan á er Sukrin melis í skraut.

  • 100g smjör
  • 100g dökkt súkkulaði
  • 2 egg
  • 1 dl Sukrin melis (eða annað sætuefni)
  • 1 msk kakó
  • 1/2 tsk vanilluduft
  • 125 g mascarpone ostur (ég blandaði þetta 50/50 við rjómaost)
  1. Hitið ofninn í 175°C
  2. Bræðið saman smjör og súkkulaði
  3. Þeytið eggjarauður og sukrin vel saman þangað til létt og loftkennt
  4. Bætið mascarpone ostinum útí súkkulaðiblönduna
  5. Blandið þessum tveimur blöndum saman ásamt kakói og vanilludufti
  6. Stífþeytið eggjahvíturnar og blandið varlega saman við í lokin.
  7. Hellið í form og bakið í 15-20 mín
3 thoughts on “Frönsk súkkulaðikaka

  1. Verði þér að góðu mín kæra. Systir þín var svo sæt að leyfa mér að smakka kökuna í gær og hún var algert lostæti 🙂

    • Gott að heyra Eva! Ég bakaði þessa köku handa 10 km hlaupurunum og skreytti hana í stíl við það. Það er bara eitt systir góð, í uppskriftinni stendur ekkert hvað maður á að gera við kakóið og vanilluduftið. Ég setti það bara í lokin, en hvað segir uppskriftin að maður eigi að gera? Mátt kannski bara bæta því við.

Leave a Reply

