Gulrótarkaka

image

Ég var búin að vera hugsa síðan á föstudaginn að mig langaði svo að prófa að baka gulrótarköku. Er svo búin að liggja yfir nokkrum uppskriftum til þess að gera hina fullkomnu köku, eða þið vitið með öllu sem mér finnst gott og ég veit að er til 🙂
Þessi uppskrift passar í tvö 12 cm springform.

Gulrótarkaka

  • 1,5 dl möndlumjöl
  • 30 g saxaðar valhnetur
  • 1/2 dl sætuefni (ég notaði Stevia strö)
  • 2 msk kókosmjöl
  • 2 tsk kókoshveiti
  • 1 tsk lyftiduft
  • 1 1/2 tsk kanill
  • 1/2 tsk engifer
  • 50 g bráðið smjör
  • 2 egg
  • 80 g rifin gulrót
  1. Blandið saman öllum þurrefnunum í skál.
  2. Hrærið saman við bráðnu smjöri, eggjum og gulrótunum.
  3. Smyrjið formin með smöri eða notið bökunarpappír undir. Hellið deginu í formin og bakið við 175°C í 20 mín.

Kremið

  • 150 g rjómaostur (eða blanda af rjómaosti og mascarpone)
  • 35 g mjúkt smör (við stofuhita)
  • 1/2 dl sætuefni (ég notaði Sukrin melis)
  • 1/2 tsk sítrónubörkur
  • 1/4 tsk vanilluduft
  1. Blandið öllu saman og hrærið vel svo að kremið verði ekki mjög kekkjótt

Passið að láta kökuna kólna áður en að kremið er sett á og þeir sem vilja geta skemmt sér við að skreyta kökuna. Ég tálgaði eina litla gulrót og átti smá kóríander sem passaði svona akkúrat. Það eru litlu hlutirnir sem að gleðja 🙂

One thought on “Gulrótarkaka

Leave a Reply

