Himneskur kjúklingaréttur

Þessi kjúklingaréttur er bara fáránlega góður! Fann uppskriftina hjá henni á Ljúfmeti og Lekkerheit, sjá hér. Þegar ég sá þessa uppskrift skrifaði ég það strax hjá mér að þessa þurfti ég að prófa. Það er neflilega svo mikið af skemmtilegu hráefni í kjúklingafyllingunni og ég átti dáldið erfitt með að sjá fyrir mér hvernig lokaniðurstaðan varð, en ég varð svo sannarlega ekki fyrir vonbrigðum. Hérna er uppskriftin af þessum dásemdar kjúklingarétt.

 

Dodlu_brie_kjulli

 

Himneskur kjúklingaréttur

  • 200 gr döðlur
  • 1 krukka sólþurrkaðir tómatar
  • 3-4 hvítlauksrif
  • Brie/camenbert/gullostur
  • Ferskt rósmarín
  • 1 poki Furuhnetur (ég var með sólblómafræ, finnst það alveg geta komið í staðin, miklu ódýrara en aðeins annað bragð)
  • Svartur pipar
  • 1 kg kjúklingabringur
  1. Ristið furuhneturnar/sólblómafræin á pönnu og leggið síðan undan
  2. Skerið döðlur, sólþurrkaða tómata og rósmarín í smátt og steikið í ólífuolíu
  3. Pressa eða saxa hvítlaukinn og setja útí í lokin
  4. Skerið ostinn og látið bráðna á pönnunni með gumsinu í
  5. Setjið furuhneturnar/sólblómafræin útí og kryddið með svörtum pipar
  6. Setjið kjúklingabringurnar í eldfast mót og skerið rauf á þær og troðið ofaní eða hella fyllingunni ofaná bringurnar.
  7. Setja álpappír yfir mótið og setjið inní ofn í 40 mín á 200 gráður.  Ég steingleymdi að setja álpappírinn yfir svo fyllingin mín og bringurnar urðu dáldið dökkar á litinn, en bragðið hlaut ekki skaða af því. Var svo með sætar kartöflur með sem ég bara skar í sneiðar og hellti yfir olífuolíu og setti inní ofn á plötu. Skv uppskriftinni á ljúfmeti þá gerir hún sæta kartöflustöppu með púðursykri, getið séð uppskriftina hjá henni í linkinum hérn að ofan. Mér persónulega  finnst sætu kartöflurnar alveg nógu sætar með þar sem að döðlurnar gefa mjög sætt bragð líka.

 

 

 

Leave a Reply

