Kryddkaka

kryddkakaTilvalin sunnudagskaka eða bara hvenær sem er. Hún er dásamleg volg og ennþá betri með smá súkkulaði daginn eftir eins og ég laumaðist til að prófa. Uppskriftina fann ég hér, en þessi síða er með fullt af spennandi uppskriftum sem að ég á eftir að prófa.

Kryddkaka

  • 4 egg
  • 200 g rjómasostur (ég átti bara 100 g af rjómaosti svo að ég notaði 18% sýrðan rjóma á móti)
  • 125 g smjör
  • 2,5 dl möndlumjöl
  • 0,5 dl kókoshveiti
  • 2 msk husk
  • 2 tsk lyftiduft
  • 2 tsk kanill
  • 1 tsk negull
  • 1 tsk engifer
  • 1 tsk kardimommur
  • 0,5 dl sukrin (eða annað sætuefni)
  1. Bræðið smjörið
  2. Egg og sykur þeytt saman
  3. Bætið útí eggjahræruna rjómaosti og brædda smjörinu
  4. Bætið þurrefnunum við og blandið vel saman
  5. Smyrjið form og bakið í ca 30 mín við 175 °C

Leave a Reply

