Pekanhnetu og kjúklingabauna súkkulaðibitakökur

Ég man engan veginn hvernig ég fann þessa uppskrift en um leið og ég sá hana var ég alveg viss um að þessa yrði ég að prófa. Að nota kjúklingabaunir er eitthvað sem mér hefði aldrei dottið í hug að nota í smákökur, það sem langflestir hugsa er bara hummus þegar þeir sjá kjúklingabaunir, en ótrúlegt en satt er þetta alls ekkert svo vitlaust.Uppskriftina fann ég á blogginu hjá þessari dömu.

20130222-184440.jpg

 

Pekanhnetu og kjúklingabauna súkkulaðibitakökur

  • 1 bolli pekanhnetur
  • 1 bolli kjúklingabaunir
  • 1/4 bolli maple síróp
  • 3 msk mulin hörfræ
  • 1 tsk lyftiduft
  • vanilluduft
  • 1/4 tsk sjávarsalt
  • 100 g 70% súkkulaði
  1. Allt nema súkkulaðið er sett í matvinnsluvél og maukað vel og lengi. Mín litla matvinnsluvél var ekki alveg að höndla þetta svo ég tók aðeins töfrasprotan á þetta í lokin til að fá allt í meira mauk
  2. Hakka súkkulaðið í passlega stóra bita og blanda útí deigið
  3. Gera litlar kúlur og setja á bökunarplötu. Kökurnar flattar út með skeið, ath þær lyftast ekki neitt eða leka út svo þær munu líta alveg eins út þegar búið er að baka þær.
  4. Bakið við 175 gráður í ca 10 mín og njótið

 

 

3 thoughts on “Pekanhnetu og kjúklingabauna súkkulaðibitakökur

  1. prófaði þetta og gerði tvöfalda uppskrift 😉 ekki veitir af! þetta er mjög gott! Flott síða með æðislegum uppskriftum!!

Leave a Reply

