Beikon og osta salat

CIMG2921Með góðu kjöti finnst mér nauðsynlegt að hafa gott salat, sérstaklega ef að maður er ekki að borða kartöflur með því. Þetta salat datt ég niður á hjá nakta kokkinum honum Jamie Oliver, sjá hér. Ég notaði reyndar ekki alveg sömu hráefnin og hann og ég held bara að mitt sé jafnvel betra 🙂

  • Grænt salat
  • 1/2 rauðlaukur
  • 5 sneiðar beikon
  • ca 15 – 20 kasjúhnetur
  • Ferskt timjan
  • Uwe Jongens skorinn í litlar flögur með ostaskera (Tegund af hörðum þroskuðum gouda. Má skipta út fyrir t.d parmesan eða sambærilegum osti)
  • Olífuolía
  • Balsamic edik
  1. Beikonið steikt á pönnu og svo tekið af og skorinn í litla bita.
  2. Rauðlaukurinn er svo steiktur uppúr beikon fitunni með meira af olífuolíu ásamt timjaninu.
  3. Hnetunum er svo bætt úti með rauðlauknum á pönnunni til þess að brúa þær aðeins.
  4. Timjangreinin fjarlægt úr herlegheitunum og öllu blandað saman.
  5. Balsamic edik drussað yfir fyrir þá sem vilja það.

Leave a Reply

