Kristínarpizza

20130211-184601.jpg

Á föstudaginn var ég greinilega komin með fráhvarfseinkenni af eldamennsku skorti, því þegar ég kom heim úr vinnunni bakaði ég tvær pizzur, bjó til ís og bakaði afmælisköku. Ætla að byrja á pizzunni, en ég geri aðeins öðruvísi pizzu heldur en Guðríður. Hérna kemur mín útgáfa af pizzubotninum.

Pizzubotn

  • 1 dl sólblómafræ
  • 1 dl hörfræ
  • 1 dl möndlumjöl
  • 1 dl sojahveiti eða pofiber
  • 1 dl fibrex
  • 2 dl rifin ostur
  • 1 tsk fiber husk
  • 1 tsk lyftiduft
  • 1,5 dl vatn
  • 1 egg

Sólblómafræin og fibrexið mulið í matvinnsluvél, síðan er öllu hinu blandað saman og flatt út á ofnplötu. Þetta er passleg uppskrif fyrir eina plötu. Bakaði á 225 gráðum í max 10 min. Svo er sósa, ostur og álegg sett á að eigin vild.

One thought on “Kristínarpizza

  1. Pingback: Sumarpizza – rauð og græn | Tvíbura gourmet

Leave a Reply

