Djúsí fiskréttur

20130116-201245.jpg

Ég er yfirleitt dáldið hugmyndasnauð þegar kemur að fiskréttum, svo ég googlaði “fiskur í ofni uppskriftir” og skoðaði fyrstu uppskriftina sem kom þar upp og leist bara vel á. Þetta er mín útgáfa af þessari uppskrift sem ég fann á eldhus.is.

Djúsí fiskréttur

  • 1 kg þorskur
  • 250 g sveppir
  • 600 g brokkolí eða meira
  • 1 blaðlaukur
  • 3-4 hvítlauksgeirar
  • pínu soya sósa
  • 200 g smurostur (ég notaði papriku og lauk smurost)
  • 1 fiskteningur
  • ca 1 dl rjómi (eða mjólk)
  • smá ostur
  • karrý
  • paprikuduft

Sveppirnir, brokkolíið, blaðlaukurinn og hvítlaukurinn steikt á pönnu í smá olíu, og þegar blaðlaukurinn er orðin pínu mjúkur er pínu soya sósa sett útá. Smurosturinn er settur útí og látinn bráðna og fiskteningurinn settur útí. Sósan er síðan þynnt með rjóma eða mjólk. Allt sett í ofnfast mót og fiskurinn er lagður ofan á þetta gums. Sett inní ofn í ca 5 min í 175 gráðum eða þangað til að fiskurinn er nánast tilbúinn. Rifinn ostur bættur ofan á fiskinn og kryddað yfir með karrý og paprikudufti, sett inní ofn þangað til fiskurinn er tilbúinn (max 5 min, flökin mín voru mjög þunn) og osturinn bráðnar. Borið fram með góðu salati.

Leave a Reply

