Banana súkkulaðikaka

CIMG2887Helgarkakan er af einu uppáhaldsblogginu mínu þessa dagana, hún er alltaf að gera eitthvað nýtt og skemmtilegt og loksins er ég líka komin með svona 12 cm spring form – takk Kristín fyrir sendinguna 🙂 Ég var með Green&Black’s þema í kökunni, ég notaði líka kakóið frá þeim og 70% súkkulaðið. Ég fann svo “70% Ekta belgískt súkkulaði dropa” í Hagkaup sem mér leist svona svakalega vel á.  Kakan er ábyggilega best alveg nýkomin útúr ofninum eða volg en ég hitaði restina bara upp í örbylgjuofi og það var líka fínt. Berist fram með þeyttum rjóma eða ís. Btw – það fæst sykurlaus ís í ísbúðinni í Garðabæ  – vei vei

  • 1/2 banani
  • 20 g smjör
  • 1/2 egg
  • 20 g dökkt súkkulaði (ég notaði 70% Green&Black’s)
  • 1/2 dL möndlumjöl
  • 1 msk kókoshveiti
  • 1 1/2 msk stevia sykur eða annað sætuefni
  • 2 tsk kakó
  • 1 krm vanilluduft
  • 20 g súkkulaði saxað eða dropar
  1. Smjör og súkkulaði brætt saman í potti
  2. Bananinn stappaður og blandað saman við öll þurrefnin í skál
  3. Egginu og súkkulaðiblöndinni bætt svo við banana- þurrefnablönduna
  4. Súkkulaðibitunum bætt við
  5. Hellt í 12 cm hring springform og bakað við 175 °C í 12 mín
Leave a Reply

