Humarsalat

CIMG2860Í skammdeginu veitir okkur ekkert af því að lyfta okkur smá upp með sumarlegum mat – það má alveg. Ég studdist við uppskrift sem ég fann á vinbudin.is sjá hér nema í mína uppskrift notaði ég bara það sem var til á heimilinu – sjá hér að neðan. Gaman að segja frá því að steinseljan mín sem er útí garði lifir ennþá og bragðast ennþá vel 🙂

  • Íssalat
  • Mangó
  • Gúrku
  • Gula papriku
  • Steinselju  (meira sem skraut)
  • Pistasiuhnetu kjarna
  • Sesamfræ (svört og rauð, því að svörtu voru eiginlega búin)

Mangódressing

  • 50 g mangó
  • 30 g lime safi
  • 20 g sítrónuolía
  • 30 g olífuolía

Mangó og lime safi maukað saman í matvinnsluvél (lítilli) og olíunni svo hellt útí eftir á. Þetta var btw allt of stór uppskrift af dressingunni fyrir okkur tvö. Þannig að þetta dugar ábyggilega fyrir 4.

Humar marineraður

  • Smjör – mýkt í örbylgjuofni
  • Hvítlaukur – rifinn eða smátt saxaður
  • Steinselja – smátt söxuð

Nota ca 100g af humri á mann. Mýkja smjörið og blanda svo hvítlauk og steinselju útí. Ég makaði þessu svo á skelflettan humarinn og steikti á grillpönnu.

Þessu öllu er svo raðað fallega á disk og borðað.

Leave a Reply

