Skyrdesert í sparifötunum

Þetta dugði akkúrat í fjögur lítil form sem eru um það bil 7 cm í þvermál hvert. Uppskriftin er soldið svona bara það sem mér datt í hug og var til í skápunum, þannig að mælingarnar eru kannski ekki nákvæmlega svona. Ég er að taka mig á í þessu, alveg vonlaust að vera matarbloggari það sem er dass af öllu  🙂

CIMG2846

Botn

  • 4 msk möndlumjöl
  • 2 msk kókosmjöl
  • 8 heslihnetur
  • 5 valhnetur
  • 1/2 tsk kanill
  • 1/4 tsk negull
  • 10 g smjör

Allt blandað saman í litla hakkaranum sem fylgdi með töfrasprotanum mínum  sem ég elska (btw – ábyggilega mest notaða elhústækið mitt). Þessu er svo þjappað í botninn á formunum fjórum.

Fylling

  • 1,5 dl rjómi – þeyttur
  • 1/2 dl KEA vanilluskyr
  • 3 msk heslihnetusmjör
  • 6 bitar 70% súkkulaði skorið í smá bita

Öllu blandað saman og sett í skálarnar og skreytt með niðursoðnum mandarínum eða því sem hendi er næst. Mér fannst það soldið jóla í stíl við negulbragðið í botninum.

Leave a Reply

