Valhnetukökur með kanil og súkkulaði

CIMG2835Sunnudagsprufukakan þennan fyrsta í aðventu heppnaðist bara nokkuð vel. Hún rann allavega ljúflega niður með mjólkurglasi. Þessi er frá bakasockerfritt sem að gerir alltaf svo litlar krúttlegar uppskriftir. Venjulega bakar hún í 12 cm form. Ég er rosa hrifin af því, þá gerir maður bara smá og prófar svo eitthvað annað næst, já eða gerir bara aftur ef þetta er gott 🙂

  • 35 g smjör
  • 3 msk sukrin (eða sætuefni að eigin vali)
  • 1/2 dl möndlumjöl
  • 1 egg
  • 30 g gróft hakkaðar valhnetur
  • 2 msk heslihnetumjöl
  • 2 msk kókosmjöl
  • 1 msk kókoshveiti
  • 1/2 tsk kanill
  • 1/4 tsk kardimomma
  • 1/4 tsk vanilluduft
  • 50 g 70% súkkulaði til að setja ofan á, eða það sem þig langar að setja ofan á.

 Smjör og sukrin brætt í potti og látið kólna örlítið. Öllu blandað ofan í pottinn og hrært saman. Ég klæddi svo minnsta brauðformið sem ég á með bökunarpappír en fannst það ennþá aðeins of stórt þannig að ég lét ca 1/4 af forminu vera eftir, þeas setti kökudegið í 3/4 af forminu. Þetta er svo bakað í ca 12 mín við 175°C. Kælið áður en súkkulaðið er sett ofan á.

 

Leave a Reply

