Beikonvafin kjúklingur með volgu eplasalati

20121128_193900Þessi aðalréttur er frá gestakokki bloggsins aka sambýlismanninum, en meðlætið er frá mér. Uppskriftina af eplasalatinu á nú reyndar Alma Kovac vinkona mín upprunalega en er í miklu uppáhaldi hjá mér og ég geri ansi oft. Ég splæsti svo í smá papriku með í tilefni dagsins.

Beikonvafin kjúklingabringa (fyrir 2)

  • 2 kjúklingabringur
  • 1 blaðlaukur skorinn í þunnar sneiðar
  • 1/2 búnt ferskt timjan
  • salt
  • pipar
  • olífuolía
  • beikon til að vefja utan um bringurnar

Í eldfast mót er lagður álpappír. Blaðlaukurinn, olífuolía, timjan, salt og pipar er blandað saman í skál og bringurnar saman við. Blaðlauks gumsinu er svo hellt í álpappískörfuna í eldfasta mótinu. Bringurnar eru svo pakkaðar inní beikon og lagðar ofan á blaðlaukinn. Þetta er svo bakað við 180°C í ca 40 mín eða þangað til bringurnar eru eldaðar í gegn. Getur tekið styttri tíma ef notaðar eru lundir í staðinn fyrir bringur.

Volgt eplasalat (fyrir 1)

  • hálft epli (Royal gala)
  • 1 stöngull sellerí
  • 3-4 döðlur klipptar í minni bita
  • ca 4-5 valhnetur
  • ca 10 -20 g smjör

Allt skorið í smábita og hitað á pönnu þangað til smjörið er bráðnað og döðlurnar farnar að mýkjast aðeins.

 

One thought on “Beikonvafin kjúklingur með volgu eplasalati

  1. Pingback: Jólamaturinn « Tvíbura gourmet

Leave a Reply

