Bananabrauð

 

Þetta bananabrauð fór ég með í vinnuna á föstudaginn. Það var svo vinsælt að ég ákvað að baka svoleiðis til að eiga hana okkur heima líka.

Uppskriftina fékk ég á þessari síðu hér

Bananabrauð

  • 2-3 þroskaðir bananar
  • 1/3 bolli smjör – bráðið
  • 6 egg
  • 2 msk hunang
  • 1/2 tsk vanilla
  • 1/2 bolli kókoshveiti (Coconut flour)
  • 1 tsk lyftiduft
  • 1 tsk matarsódi
  • 1/2 tsk salt
  • 1 msk kanill
  • 1/3 bolli hnetur (má sleppa) Ég notaði valhnetur
  1. Bananar og smjör blandað saman þangað til myndarlegt gums. Ég blandaði þetta í Kitchen Aid vélinni og lét koma svolítið af lofti í bananana.
  2. Egg, hunang og vanillu bætt við og þeytt áfram þar til eggin eru blöduð vel saman við bananana.
  3. Þurrefnunum blandað útí.
  4. Hneturnar settar seinastar í.
  5. Setjið í eitt meðalstórt brauðform og bakið við 170°C í ca 40 mín eða þangað til að prjón sem stungið er í degið er þurr.

 

Mæli með að borða þetta með miklu af alvöru smjöri 🙂

2 thoughts on “Bananabrauð

Leave a Reply

