Lambasalat

Ég er stundum með kjúklingasalat, en í kvöld langaði mig að gera eitthvað öðruvísi. Mér til mikillar undrunar þá á er myntuplantan mín úti á svölum ennþá með lifandi blöðum á og steinseljan útí garði alveg sprelllifandi :) Ég fann uppskrift hér sem ég breytti að mínum sérþörfum og því sem var til á heimilinu. Þessi uppskrift dugði okkur tveim og í einn nestispakka.

Lambasalat

  • 300g Innanlærisvöðvi
  • 1 tsk cummen
  • salt og pipar

Steikti vöðvann að utan til að loka kjötinu.  Skellti því svo inní ofn á ca 70°C í um 45 mín. Ég nota kjöthitamæli þegar ég elda og stillti hann bara á 58°C og lét svo standa í ca 10 mín.

Dressing

  • 2 tsk sítrónusafi
  • 2 tsk hunang
  • 1,5 msk olífuolía
  • 2 hvítlauksrif
  • 1 msk granatepli

Allt sett í miniblandara til að blanda saman.

Salatið

  • Salat 2/3 poki (Gullfoss blandan)
  • 1/2 gul paprika
  • 1/2 búnt vorlaukur
  • 1/2 lúka steinselja
  • 1/4 lúka mynta (eða það sem var ennþá lifandi útá svölum)
  • 1 tómatur
  • 1/2 granatepli
  • 1/2 piparostur – skorinn í teninga

Allt skorið niður og lagt fallega á diskinn. Steinseljuna og myntuna klippti ég niður svo að það væri í bakgrunni í salatinu. Ég hefði kannski viljað bæta við gúrku, en þetta var samt hrikalega gott :)

One thought on “Lambasalat

Leave a Reply

